Khách Sạn Thông Minh

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, đặc biệt là trong các lĩnh vực trí tuệ nhân tạo, giải pháp thông minh … đã thúc đẩy mạnh mẽ việc ứng dụng công nghệ trong các lĩnh vực đời sống từ nhà thông minh, quản lý kinh doanh thông minh, sức khỏe thông minh và nhất là trong các loại hình dịch vụ, ngành kinh doanh có sức cạnh tranh lớn nhất hiện nay.

Xu hướng Khách Sạn ứng dụng công nghệ thời 4.0 giúp tăng lợi thế cạnh tranh, giảm chi phí quản lý, tối ưu hóa công suất khai thác vận hành, bảo mật an toàn an ninh tuyệt đối >>> Gia tăng lợi nhuận.

Việc ứng dụng công nghệ giúp khách sạn đạt được các tiêu chí: 

  • – Thỏa mãn kỳ vọng ngày càng tăng của khách hàng kỳ vọng với các tiện ích công nghệ của khách sạn.
  • – Tối ưu hóa và phát triển mở rộng dịch vụ.
  • – Tự động hóa và cải tiến quy trình làm việc.
  • – Ứng dụng Internet of Things.
  • – Nâng cao doanh thu, tiết kiệm chi phí.
  • – Tiết kiệm năng lượng & tăng độ bền các thiết bị điện, điện tử.
  • – An ninh an toàn & bảo mật thông tin.

Chúng ta hãy cùng tham khảo một số giải pháp khách sạn thông minh Smart Hotel mà chủ đầu tư không thể bỏ qua.

Gia tăng trải nghiệm khách hàng

Tối ưu hóa đặt phòng

Khách hàng đặt phòng qua các hệ thống booking online, đồng thời chụp hoặc gửi kèm một hình ảnh mới nhất khuôn mặt hoặc biển số xe nếu có. Ngay lập tức dữ liệu thông tin khách hàng được gửi về hệ thống quản lý của khách sạn.

Trải nghiệm tiện ích trong phòng khách sạn thông minh Smart room

Khi khách hàng bước vào thang máy, hệ thống camera sẽ nhận diện và tự động đưa khách lên tầng mong muốn. Trong khoảng thời gian khách đi từ sảnh lên phòng, thì điều hoà đã bật chế độ phù hợp, rèm cửa mở ra lấy ánh sáng, đèn tinh dầu hoạt động để khử mùi. Khi khách nhập mã số mở cửa thì đèn tinh dầu tắt, đèn trong phòng sáng, tivi sẽ bật kèm âm thanh chào mừng quý khách …

Trải nghiệm dịch vụ trong khách sạn thông minh Smart hotel   

Khách hàng không cần phải dùng thẻ đi các khu vực như” ăn sáng, phòng gym, bể bơi,….”. Khu vực cấm, hoặc khung thời gian cấm hoạt động khi phát hiện người cũng sẽ được cảnh báo an ninh.

Tự động check in – check out

Khách tới khu vực check in tự động, camera sẽ quét khuôn mặt và hiện thông tin của khách hàng lên màn hình, gợi ý khách hàng kiểm tra lại thông tin cá nhân và xác thực bằng cách quét hộ chiếu/chứng minh nhân dân trên hệ thống. Ngay sau khi xác thực Khách hàng đã check in thành công và nhận một mã khoá phòng, mã khoá này sẽ có hiệu lực trong thời gian đặt phòng của khách.

Khi check out, khách chỉ cần bấm vào nút yêu cầu check out tại phòng, hệ thống buồng phòng và an ninh sẽ tự động nhận được thông tin và thực hiện công việc cách nhanh chóng kịp thời, kiểm đồ và bấm chọn những đồ ăn khách hàng đã sử dụng trên tablet để lễ tân nhận được thông tin. Quá trình khách hàng đi từ phòng xuống thực hiện thủ tục check out, lúc này lễ tân đã tổng hợp được hoá đơn cho khách hàng nhanh chóng, chính xác.Mọi thông tin của khách hàng lúc này chuyển sang dữ liệu lưu trữ, không còn hiệu lực. Sử dụng cho việc chăm sóc khách hàng, như gửi email cảm ơn, nhận diện khách vip…..

Tối ưu quản lý vận hành

Giảm tải sử dụng sức con người

Việc tự động hoá bằng công nghệ sẽ mang lại độ chính xác, giảm tải sức con người.

Tiết kiệm chi phí

Tự động hoá các quy trình, lúc này con người chỉ đóng vai trò hỗ trợ giám sát. Nhân lực được tối ưu, độ chính xác cao, tiết kiệm thời gian, tài chính. Đồng thời, khi trang bị thiết bị điện thông minh đảm bảo không bị quên khi tắt thiết bị, giúp cho sử dụng điện năng mức thấp, tiết kiệm cũng như kéo dài được tuổi thọ của thiết bị.

Dễ dàng quản lý

Chủ đầu tư hoàn toàn có thể quản lý, kiểm soát mọi hoạt động khách sạn thông qua các ứng dụng một cách dễ dàng.

An toàn

Ứng dụng công nghệ khách sạn thông minh giúp phát hiện những rủi ro tiềm ẩn như: Đột nhập, người lạ ra vào khách sạn, cảnh báo sớm. Công nghệ không chạm, hạn chế được việc lây lan virus đảm bảo được an toàn cho cả chủ đầu tư và khách hàng.

Shopping Cart